1
/
5

Kem trị mụn hiệu quả chiết xuất từ nghệ trắng mà mình yêu thích nhất

Dạo gần đây, cứ mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt là da mình lại nổi mụn bọc ngay má sưng tấy rất khó chịu. Lên mạng và tìm được tuýp kem trị mụn hiệu quả Codobye Cream chiết xuất từ nghệ trắng rất tốt nên trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn nhé!

Kem trị mụn hiệu quả chiết xuất từ nghệ trắng mà mình yêu thích nhất

Nói sơ qua về tình trạng da của mình, những ngày bình thường thì rất ít khi nổi mụn nhưng chẳng hiểu sao khi gần đến và trong kỳ kinh nguyệt dưới cằm mình cứ bị nổi mụn bọc sưng đỏ rất ghê. Mình đã dùng thử nhiều cách thiên nhiên như chanh, tỏi, mật ong,… nhưng dường như không có tác dụng gì với bọn mụn bọc to này. Rồi lang thang trên mạng, mình tìm được tuýp kem trị mụn hiệu quả Codobye Cream được rất nhiều bạn trẻ sử dụng và feedback. Thấy già cũng không quá đắt đó nên mình lân la lên fanpage để đặt hàng, mình mua luôn cả sữa rửa mặt Codobye Cleanser để làm sạch luôn, thấy khen nhiều quá nên dùng thử xem thế nào. Và thật bất ngờ, mình khá hợp với kem bôi và cả sữa rửa mặt. Kem bôi có màu trắng, mùi thơm dịu nhe của nghệ trắng, mình thử bôi lên các nốt mụn bọc thì sau một đêm chúng bắt đầu se lại, qua đêm thứ 2 thì đã không còn sưng và mau chóng khô lại, mình bôi tầm 4 ngày thì nốt mụn đã tróc ra. Còn thâm nhỏ nhỏ thì mình kiên trì bôi thêm 2-3 hôm nữa thì nó cũng mờ đi nhanh. Trong khi đó sữa rửa mặt thì giúp mình làm sạch da rất tốt, da đỡ nhờn hơn, mùi thảo dược cũng rất thích, tuy nhiên sử dụng nhiều lần trong ngày quá sẽ thấy da hơi khô căng cho nên mình chỉ sử dụng 1 lần/ngày để ngăn ngừa mụn.

Nói tóm lại, mình khá hài lòng với kem trị mụn hiệu quả Codobye Cream và sữa rửa mặt Codobye Cleanser, nếu bạn nào bị mụn khi gần đến ngày đèn đỏ giống mình thì có thể mua em này về sử dụng thử xem sao. Ngoài ra, để hạn chế mụn bọc nổi khi đến ngày, các bạn gái hãy nhớ những trước đó đừng nên quá thức khuya, ăn đồ cay nóng, dầu mỡ và cũng hãy nhớ luôn làm sạch da bụi bẩn mỗi ngày nhé!

Sữa rửa mặt Codobye Cleanser

Một số thông tin về sản phẩm trị mụn CODOBYE, các bạn có thể tham khảo:
- Kem trị mụn trứng cá Codobye Cream chiết xuất từ tinh chất nghệ trắng, một trong các thảo dược quý hiếm được sử dụng làm thành phần của các loại mỹ phẩm cao cấp hiện nay. Kem trị mụn hiệu quả Codobye Cream có tác dụng kháng viêm, tái tạo da, làm lành vết thương, ngăn ngừa sẹo thâm.

- Sữa rửa mặt Codobye Cleanser làm sạch sâu nhờ các thành phần thảo dược thiên nhiên, có thể lấy đi tất cả các chất bẩn cũng như bã nhờn có trên bề mặt và sâu bên trong da. Ngoài ra, sữa rửa mặt Codobye Cleanser còn có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm cực kỳ rõ. Vơí cơ chế làm chậm tiến triển của mụn bằng cách xâm nhập sâu vào lỗ chân lông loại bỏ các chất cặn bã, tế bào chết trên da giúp da thông thoáng ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện trở lại.

2 いいね!
2 いいね!